Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Xe nâng đã qua sử dụng, xe nâng điện đứng lái, ngồi lái, xe nâng dầu, xe nâng xăng ga giá cạnh tranh Lh: 0979924724

Hãy liên hệ ngay để có được thông tin và báo giá một cách nhanh nhất  0979 924 724 Ngọc Linh-P.Kinh Doanh.
Công ty TNHH SX TM DV Lập Đức chuyên kinh doanh các sản phẩm xe nang chất lượng: xe nâng dầu, xe nâng xăng, xe nâng tay, xe nâng điện,... của các hãng nổi tiếng của Nhật: TOYOTA, KOMATSU, NISSAN, MITSUBISI, LINDE, TCM, NICHIYU, YALE.. cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng với giá cả hợp lý.
Với nguồn hàng nhập ổn định đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của quý khách hàng, nhập nhiều sản phẩm từ nhiều hàng tạo phổ hàng sâu cung cấp cho quý khách nhiều sự lựa chọn.


Về dịch vụ sửa chữa: Với sự góp ý của chuyên gia Nhật, cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn, kinh nghiệm, năng động và đầy sáng tạo, đảm bảo quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về bất kì điều gì khi đến với dịch vụ của chúng tôi.
Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một công ty kinh doanh, sản xuất, cung cấp dịch vụ phục vụ cho ngành công nghệp, chiếu sáng hàng đầu Việt Nam. Phục vụ tốt nhất những khách hàng trong thị trường mà công ty có được.
Với triết lý “khách hàng là trung tâm”, chúng tôi luôn tìm hiểu, phân tích và dùng chính kinh nghiệm, ký năng của mình để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng, tạo cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng khi đến với chúng tôi.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC TRONG VÒNG 24H
CÔNG TY TNHH SX TM LẬP ĐỨC.
Địa chỉ: số 746,Quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
Liên hệ: Ms.Ngọc Linh - P.KD: 0979.924.724
Fax:
08 62 66 91 52
Yahoo: linh.lapduc.


Skype: linh.lapduc

Website: 
www.lapduc.com

E mail: linh.lapduc@yahoo.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét